Nên đến đâu để may đồng phục công nhân xí nghiệp tại Cần Thơ năm 2022

AoThunCanTho.Vn chuyên may áo thun, áo sơ mi, áo đồng phục, áo khoác

Nên đến đâu để may đồng phục công nhân xí nghiệp ở Cần Thơ 2022 ?

Hiện nay, bất cứ một doanh nghiệp xí nghiệp nào cũng đều có đồng phục dành riêng cho công nhân. Đồng phục thể hiện tính đoàn kết cũng như quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đó. Vậy may đồng phục công nhân xí nghiệp ở đâu Cần Thơ.

may đồng phục công nhân xí nghiệp

Vai trò của việc may đồng phục công nhân xí nghiệp

Ngày nay, quần áo công nhân, đồng phục bảo hộ là 1 trong những vật dụng rất cần thiết cho người lao động tại các nhà máy, cơ quan xí nghiệp,….Bởi:

  • Quần áo công nhân, bảo hộ sẽ giúp người lao động bảo vệ được sức khỏe của mình như: tránh được nắng nóng, mưa gió hay hóa chất
  • Quần áo bảo hộ phù hợp, thoải mái sẽ giúp người lao động hăng say trong quá trình làm việc việc, góp phần nâng cao năng suất.
  •  Bên cạnh đó, nếu như doanh nghiệp chú trọng quan tâm đến đồng phục, đồ bảo hộ của công nhân sẽ khiến người lao động biết được trách nhiệm của mình. Từ đó, sẽ nâng cao ý thức của họ trong quá trình làm việc.
  • Đồng phục công nhân xí nghiệp thể hiện sự đoàn kết trong công ty, doanh nghiệp. Khiến cho uy tín của doanh nghiệp, công ty được nâng tầm.
  • Thể hiện sự quan tâm, quan điểm của doanh nghiệp về đầu tư con người, đầu tư lâu dài cho sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp.
  • Việc trang bị đồng phục, đồ bảo hộ cho công nhân còn thể hiện được sự tuân thủ về các luật lệ an toàn lao động. Một cách ghi điểm tuyệt đối với đối tác và khách hàng.
  •  Đồng phục công nhân, bảo hộ lao động giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh trên thị trường.

Cho nên, nhu cầu may đồng phục công nhân xí nghiệp của các doanh nghiệp ngày càng lớn. Bên cạnh các xưởng may, các doanh nghiệp, các công ty may đồng phục uy tín chất lượng vẫn còn tồn tại nhiều xưởng may kém chất lượng.

may đồng phục công nhân xí nghiệp

Do đó, may đồng phục công nhân xí nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng, chi phí phải chăng là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp quan tâm.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lo lắng về vấn đề này. Hãy theo dõi nội dung tiếp theo để có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

Aothuncantho.vn – Địa chỉ may đồng phục công nhân xí nghiệp uy tốt nhất ở Cần Thơ

Aothuncantho.vn là một đơn vị may đồng phục công nhân, xí nghiệp có tiếng ở Cần Thơ. Tuy nhiên, tên tuổi và thương hiệu của xưởng đã phổ biến và lan rộng ra khắp các tỉnh thành miền Tây. Được các doanh nghiệp, công ty, bệnh viện, spa đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

 May Đồng phục công nhân xí nghiệp tại Aothuncantho.vn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là bởi:

  • Nguyên liệu

Nguyên liệu để may đồng phục công nhân xí nghiệp là các loại vải cotton, sợi bông ít. Khách hàng có thể giặt bằng tay hay bằng máy mà không lo bị sổ lông.

Vải có độ dày vừa phải, thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Thuận lợi cho công nhân trong quá trình sản xuất.

  • Thiết kế

Phù hợp với môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe cho người lao động

Thể hiện được hình ảnh của công ty với logo đẹp và bắt mắt

Kiểu dáng đồng phục không quá cầu kì, phù hợp với công việc mà người lao động tham gia.

  • Màu sắc hài hòa, không quá nhiều màu sắc.
  • Đường chỉ may chắc chắn, đảm bảo không hư hỏng hoặc rách trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng, hiện aothuncantho.vn đang có các mẫu đồng phục dành cho công nhân xí nghiệp như sau:

Mẫu đồng phục áo công nhân cổ bẻ

Mẫu đồng phục công nhân có áo khoác ngoài

Mẫu áo đồng phục công nhân theo mùa

Mẫu đồng phục công nhân có phản quang

Mẫu áo đồng phục công nhân liền thân

 

  • Giá thành hợp lý, bình ổn, có nhiều chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng lâu năm, khách hàng với số lượng lớn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng

Đặt May đồng phục công nhân xí nghiệp tại Cần Thơ bằng cách nào?

Để đặt may đồng phục công nhân xí nghiệp chất lượng, chi phí phù hợp tại Cần Thơ. Các bạn có thể :

  • Đến trực tiếp cơ sở tại số 75/36 Võ Trường Toản, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Gọi điện đến số 0939 072 574(Call/Zalo).

may đồng phục công nhân xí nghiệp

Đội ngũ nhân viên của cơ sở sẽ tư vấn cho các bạn một cách nhiệt tình và chi tiết về mẫu mã, chất lượng, chi phí, thời gian hoàn thiện sản phẩm cũng như thời gian giao hàng. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng khi lựa chọn may đồng phục công nhân, xí nghiệp tại đây.

Tuy là một đơn vị sản xuất chính tại Cần Thơ nhưng Aothuncantho.vn lại được các cá nhân, đơn vị tại các tỉnh Tây ưu tiên lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu mua may đồng phục công nhân cho các khách hàng ở xa thì cơ sở có nhận đặt may sản phẩm qua hệ thống online. Bạn chỉ cần truy cập vào  website : www.aothuncantho.vn hoặc qua Facebook: facebook.com/mayaothuncantho. Nhân viên sẽ hướng dẫn một cách cụ thể giúp bạn

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn. Đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, công nhân có tay nghề cao sẽ mang đến cho các bạn những bộ đồng phục đẹp mắt và thoải mái.

Vì thế, nếu các bạn vẫn đang băn khoăn không biết may đồng phục công nhân, xí nghiệp ở đâu Cần Thơ đẹp, rẻ và chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0939.072.574

Contact Me on Zalo